Gấu bông (thú nhồi bông) từ lâu đã trở thành một phần cuộc sống không thể thiếu đối với nhiều bạn nhỏ. Nó giúp các bạn nhỏ dễ đi vào giấc ngủ hơn, cũng là người bạn chơi cùng khi ba mẹ bận nhưng nó cũng là nơi chứa nhiều bụi bẩn cũng như những mầm bệnh nguy hiểm đối với bé. Hiểu được nỗi lo của các bậc cha mẹ khi mua những chú gấu bông thú nhồi bông cho con em mình. Hôm nay cửa hàng gấu bông đẹp sẽ hướng dẫn bạn cách làm sao để giặt một chú gấu bông, thú nhồi bông sạch nhất.

  • Chó bông Mel
  • Gấu bông shin mặc quần voi
  • Chó bông Max

cach giac gau bong 1478871901

1. Đối với những chú gấu bông, thú nhồi bông nhỏ

Đối với những chú gấu nhỏ như: Gấu bông Shin áo đỏ quần vàng, mèo Dinga nhồi bông…. thì rất đơn giản bạn chỉ cần cho gấu bông, thú nhồi bông vào chiếc túi giặt (nếu không có túi giặt thì bạn đặt vào áo gối) sau đó cột chặt miệng túi lại. Bỏ vào máy giặt giặt ở chế độ giặt quần áo bình thường rồi lấy ra phơi là bạn đã hoàn thành rồi đấy.

cach giat gau bong1 1478871930

Lưu ý: Bạn nên giặt bằng những loại bột giặt chuyên dụng cho bé để tránh bé bị mẩn cảm nhé. Sau khi giặt xong bạn kiểm tra lại những chi tiết mắt mũi hay những chi tiết rời bên ngoài đính lại cho chắc.

2. Đối với những gấu bông, thú bông lớn.

  • Bước 1: Bạn rạch một đường nhỏ khéo léo sau lưng chú gấu.
  • Bước 2: Lấy toàn bộ phần bông gòn bên trong ra.
  • Bước 3: Hòa tan bột giặt, nước sau đó cho phần vỏ gấu vào vò sạch. Hoặc cho vào máy giặt giặt chế độ bình thường như giặt quần áo.
  • Bước 4: Lấy vỏ gấu ra phơi khô sau đó nhồi bông vào.

Cuối cùng dùng kim khéo léo khâu phần đã rạch lại vậy là bạn đã hoàn tất rồi đấy.

Cach giat gau bong2 1478872114
3. Đối với thú bông, gấu bông hạt xốp

Với những chú gấu bông, thú bông hạt xốp thì cách giặt rất đơn giản bạn chị cần rạch một đường nhỏ, lấy toàn bộ phần hạt xốp bên trong ra, giặt sach phần vỏ, phơi khô, nhồi hạt xốp vào khâu lại.

cach giat gau bong5 1478872059

4. Làm thế nào để giặt gấu bông bằng máy tại nhà.

Có nhiều bạn thắc mắc lỡ giặt gấu bằng máy những chú gấu sẽ nhanh xẹp, đứt chỉ, bung mắt thì yên tâm đối với gấu bông nhỏ bạn cho vào túi giặt sẽ không sảy ra những điều đó trừ khi giặt nhiều lần. Còn đối với gấu bông lớn bạn lấy hết bông gấu ra rồi bỏ phần vỏ gấu vào túi giặt sau đó cho vào máy giặt như quần áo bình thường là sẽ không bị gì hết nhé.

Cach giat gau bong 1478874382

Hy vọng với những cách giặt thú bông gấu bông này bạn sẽ không còn lo lắng khi mua những chú thú bông, gấu bông của fikong.com cho con em mình nữa.

2 bình luận trên bài viết “Cách giặt gấu bông sạch bằng máy giặt và bằng tay tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *